Đang thực hiện
Chào mừng bạn đến với INDIVINA

0975.868.123

facebook
Quảng cáo - left

Đối tác



Công ty TNHH Gỗ Đại Long đang không ngừng phát triển và thành công trên con đường mở rộng thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đây là kết quả của sự nỗ lực và phát triển của Gỗ Đại Long trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

A - THÀNH CÔNG TỪ SỰ NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG

Tính đến nay, sản phẩm của Gỗ Đại Long đã xuất khẩu đến gần 20 nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, 1 số nước Châu Âu, ... và có mặt tại khắp các cửa hàng lớn nhỏ trên phạm vi cả nước.

Thành lập từ năm 2000, với hơn 15 năm kinh nghiệm Gỗ Đại Long ngày nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ dán, ván ép, ván độn.

Trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh, Gỗ Đại Long đã không ngừng phấn đấu để đạt được những bước phát triển vượt bậc. Nếu như trước đây Công ty chỉ tập trung sản xuất các mặt hàng gỗ dán thông thường hướng đến thị trường nội địa phục vụ cho ngành xây dựng và trang trí nội thất. Đến những năm gần đây, công ty hướng đến công nghệ mới với việc sử dụng nguyên liệu mới, máy móc hiện đại, đổi mới nâng cao trình độ người lao động...sản xuất ra những sản phẩm cao cấp hướng tới thị trường quốc tế. Và Gỗ Đại Long đã đạt được những thành công đáng kể. Khẳng định được thương hiệu của mình ở những thị trường khó tính nhất.

Với nền tảng trên, hoạt động kinh doanh của công ty không ngừng tăng trưởng, dù rằng mấy năm gần đây các công ty trong ngành gỗ gặp không ít khó khăn. Doanh thu của Gỗ Đại Long không ngừng tăng lên theo từng năm, với tốc độ tăng trưởng đáng kể. Đóng góp không nhỏ cải thiện đời sống người lao động.


B - VẠCH RA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐÚNG ĐẮN VÀ DÀI HẠN

Gỗ Đại Long ngày nay đã đạt được những bước đi vững vàng suốt 15 năm qua. Tiền thân của công ty là xưởng sản xuất gỗ dán Hiệp Hằng sáng lập năm 2000. Đến tháng 8/2013, đã phát triển thành công ty TNHH và đổi tên là Gỗ Đại Long với vốn đăng ký hơn 8 tỷ đồng và có gần 100 công nhân. Năm 2014, Gỗ Đại Long đưa vào hoạt động thêm 2 dây chuyền sản xuất gỗ dán mới. Xây dựng thêm hệ thống nhà xưởng có quy mô tạo điều kiện cho sản xuất.

Gỗ Đại Long tìm kiếm và hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài nhằm trở thành nhà cung cấp chiến lược sản phẩm gỗ dán cao cấp cho họ. Ngoài mở rộng thị trường trong nước vốn có, Đại Long còn xây dựng và khẳng định dần thương hiệu trên thị trường quốc tế vốn khó tính. 

Việc bắt tay với các đối tác chiến lược này đã mở ra cơ hội mới cho Đại Long. Sau nhiều năm tăng trưởng vược bậc, Ban giám đốc công ty quyết định tăng vốn điều lệ từ 8 tỷ lên 13 tỷ đồng vào tháng 5/2014. Ngoài việc mở rộng quy mô sản xuất, số vốn đầu tư của các Quỹ này còn được sử dụng để đẩy mạnh phát triển thị trường, hỗ trợ đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho công ty.

Trong định hướng phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu, Đại Long đã áp dụng thành công chiến lược: 

- Chú trọng thị trường nội địa tiềm năng sẵn có.
- Xuất khẩu, cho cả khách hàng lớn lẫn các khách hàng nhỏ
- Đa dạng thị trường ở khắp năm châu

Với chiến lược này, Đại Long hoàn toàn chủ động trước những biến cố của thị trường vì mỗi sản phẩm đều có thế mạnh riêng và sẵn sàng chia sẻ, ứng cứu cho nhau mỗi khi gặp khó khăn.

Ông Tạ Tuấn Hiệp, Tổng Giám đốc Công ty Gỗ Đại Long cho biết, hoạt động kinh doanh của công ty không ngừng phát triển là nhờ công ty luôn chủ động được nguồn nguyên vật liệu trong nước, nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cả về số lượng và thời gian giao hàng, đặc biệt là các đơn hàng lớn hoặc các đơn hàng gấp. Bên cạnh đó, nhờ vào đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề, nhờ vào việc không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, Đại Long đã đạt được chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận đề ra. Hiện nay, công ty đang có hơn 100 cán bộ, công nhân viên nhiệt tình, trung thành và đội ngũ quản lý năng động, đầy sáng tạo cũng như hệ thống tài chính rõ ràng, minh bạch. Vì vậy, ông Hiệp tin rằng Đại Long sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công lớn trong tương lai gần và làm hài lòng những khách hàng của Công ty.